Tiêu chuẩn PN là gì? PN10 là gì? PN16 là gì?

Tiêu chuẩn PN là gì?

Tiêu chuẩn PN là gì? và tiêu chuẩn này được sử dụng trong lĩnh vực gì? chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé!

1 .Định nghĩa tiêu chuẩn PN là gì?

Trong công nghệ hoặc trong quá trình sắm nguồn hàng phân phối cho các nhà máy, Dự án chúng ta thường bắt gặp tiêu chuẩn PN16 cho các vật dụng như: đường ống, Mặt bích, van, khớp nối.v.v…. Vậy tiêu chuẩn PN16 là cái gì? Chúng với ý nghĩa như thế nào?

Tiêu chuẩn PN là tiêu chuẩn áp lực của vật dụng – PN16 có tức là sức ép của thiết bị chịu được sức ép tối đa lên tới 16bar, 16 kgf/cm2 ( Lưu ý là áp lực tối đa )

Ngoài sức ép 16bar ra trên thị phần còn có những mẫu áp lực khác thông dụng thường tiêu dùng là:

PN5, PN10, PN20, PN25, PN40.v.v… sở hữu các trường hợp sức ép lên tới 100bar, 200bar, 400bar và hàng ngàn bar cho những vật dụng thủy lực

hai. 1 số hình ảnh của các thiết bị có ghi sức ép PN16

a. Đây là hình ảnh PN16 của van 1 chiều áp lực PN16

tieu_chuan_pn16_van_mot_chieu

b. Tiêu chuẩn PN16 trên van cổng

tieu_chuan_pn16_van_cong_gang

c. Tiêu chuẩn PN16 trên mặt bích ( Mặt bích của khớp nối)

tieu_chuan_pn16_mat_bich

3. Kết luận:

Trên đây là các thông tin căn bản cho người mua nắm bắt 1 số loại tiêu chuẩn sức ép của PN16, giả dụ còn nghi vấn gì can hệ xin vui lòng liên hệ có chúng tôi để biết thêm chi tiết

Tiêu Chuẩn Công  Nghiệp

Đăng bởi Văn Cường

Tôi hiện đang là người quản lý website "Yêu Bếp Việt" và là người quản lý nội dung trên trang web, nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan tới nội dung của website bạn có thể liên hệ trực tiếp với tôi thông qua email và số điện thoại ở cuối trang. Chúc bạn có trải nghiệm tuyệt vời trên website.

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia